แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดนเข้าแล้ว!!

f:id:jaja123kun:20200822142855j:plain


 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังจอมแกร่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานงอกหลังโดนกล่าวหาว่าพยายามติดสินบนโปลิศไม่ให้ดำเนินคดีแต่ไม่สำเร็จ งานนี้หากทนายความส่วนตัวของนักเตะปฏิเสธพัลวันแทงบอลเว็บนอก 
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฉสนั่นพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไม่ให้มีการดำเนินคดี แต่ไม่เป็นผล จนสุดท้ายถูกจับเข้าคุก หลังก่อเหตุทำร้ายโปลิศขณะพักผ่อนอยู่ที่ประเทศกรีซผลบอลlivescore7m

ปราการหลังเจ้าของค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,230 ล้านบาท) เดินทางไปพักร้อนกับแฟนสาวหลังปิดฤดูกาล ที่เกาะมีโคนอส ในดินแดนเทพนิยาย ก่อนจะเรื่องกับนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษเหมือนกัน จนตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุการณ์ และเรื่องบานปลายเมื่อดันไปมีปัญหากับเจ้าหน้าที่จนถึงขั้นลงมือลงไม้ และโดนคุมตัวขึ้นรถมินิบัสไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ

กระนั้นเรื่องไม่ได้จบแค่นี้ เพราะ แม็กไกวร์ นอกจากจะโดนตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และใช้คำพูดหมิ่นประมาทแล้ว เขายังโดนกล่าวหาว่าพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่เพื่อไม่ให้มีการดำเนินคดี แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายโดนจับยัดเข้าซังเตร่วมกับชายอีก 2 คนอายุ 28 กับ 29 ปีที่คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของเขาประวัตินักกีฬาฟุตบอล

สำหรับตอนนี้ แม็กไกวร์ และเพื่อนอีก 2 คน ถูกส่งไปที่เกาะไซรอส เพื่อเตรียมที่จะพบกับอัยการของรัฐช่วงเวลา 11.00 น. ของวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ โดยโฆษกเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาะไซรอส ระบุว่าได้ส่งสำนวนเพื่อฟ้องทั้งสามคนในข้อหาใช้ความรุนแรงกับเจ้าหน้าที่, ทำร้ายร่างกาย และพยายามติดสินบนพนันบอลออนไลน์

ทั้งนี้โทษสูงสุดของการติดสินบนเจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศกรีซ ต้องถูกจำคุกเป็นเวลา 3 ปี แต่ทนายความส่วนตัวของ แม็กไกวร์ ได้ระบุว่าลูกความของเธอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยเธอระบุว่า "แม็กไกวร์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่เกี่ยวกับเขา เราจะจัดการเรื่องนี้ในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์)"