ราฮีม สเตอร์ลิง ผลตรวจโควิดออกแล้ว!

f:id:jaja123kun:20200826184001j:plain

ผลตรวจโควิดของ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ออกมาแล้ว หลังต้องลุ้นระทึกเพราะไปร่วมงานปาร์ตี้ของ ยูเซน โบลต์ ที่ติดเชื้อและต้องกักตัวเอง
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นลบ หรือไม่ติดเชื้อ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาประวัตินักกีฬาฟุตบอล

ก่อนหน้านี้ มีความกังวลว่า สเตอร์ลิง จะติดโควิด-19 หลังไปร่วมงานปาร์ตี้ของ ยูเซน โบลต์ ตำนานลมกรดโลกเจ้าของ 8 เหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ ที่ประเทศจาเมกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีนักฟุตบอลอย่าง เลออน ไบลีย์ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปในงานด้วยผลบอลlivescore7m
จากนั้นผลตรวจของ โบลต์ ออกมาเป็นบวก ทำให้ต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อไปสู่บุคคลใกล้ชิดต่อไป ขณะที่ สเตอร์ลิง ก็เข้าตรวจไปแล้วเช่นกัน ก่อนที่จะออกมาว่าไม่ติดเชื้อแทงบอลเว็บนอก

จากข่าวดีดังกล่าวทำให้ สเตอร์ลิง หวังว่าตัวเองจะมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ทำศึก เนชั่นส์ ลีก กับ ไอซ์แลนด์ วันที่ 5 กันยายน และพบ เดนมาร์ก วันที่ 8 ก.ย. โดยที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" จะประกาศรายชื่อออกมาในวันอังคารนี้

 

อ่านต่อ: ประวัตินักกีฬาฟุตบอล