นักเตะพรีเมียร์ลีกติดโควิด!!!

f:id:jaja123kun:20200824185300j:plain

สื่อผู้ดี ตีข่าว สตาร์ระดับทีมชาติอังกฤษ และสองแข้งจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเดินทางกลับมาจากการพักผ่อนที่ประเทศกรีซโดยงานนี้ทำเอาทุกๆ ทีมในลีก เริ่มหวาดหวั่นเนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนไปพักผ่อนยังดินแดนเทพนิยายประวัตินักกีฬาฟุตบอล
เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า สตาร์ทีมชาติอังกฤษ 1 ราย และ 2 ผู้เล่นจากสโมสรเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีผลการตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังเดินทางกลับมาจากการพักผ่อนที่ประเทศกรีซ

เกาะมิโคนอส กลายเป็นดินแดนที่ได้รับการโจษจันอย่างมากหลังจากเกิดเหตุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจับในข้อหาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาพนันบอลออนไลน์

ล่าสุดเกาะแห่งนี้โด่งดังเพิ่มขึ้นอีกเมื่อมีรายงานว่าผู้เล่นทัพ "สิงโตคำราม" 1 ราย และนักเตะของ "ดาบคู่" 2 คนมีผลการตรวจเป็นบวกในขณะที่พวกเขาเดินทางกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับสโมสรหลังจากที่เดินทางไปพักผ่อนช่วงฮอลลิเดย์ในเดือนส.ค.นี้ผลบอลlivescore7m

จากรายงานยังเปิดเผยต่อไปว่าในเวลานี้สโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีก และ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เริ่มรู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ เนื่องจากนักเตะกำลังจะกลับมาจากการพักเบรกเพื่อลงฝึกซ้อมสำหรับเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/2021แทงบอลเว็บนอก

ทั้งนี้ เซาธ์เกต คาดว่าจะใส่ชื่อสตาร์คนดังกล่าว อยู่ในทีมชาติชุดทำศึกเนชั่นส์ ลีก เกมปะทะ ไอซ์แลนด์ และ เดนมาร์ก ในช่วงวันที่ 5 และ 8 กันยายนนี้ ขณะที่ คริส ไวล์เดอร์ นายใหญ่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คงผิดหวังเนื่องจากต้องมีการปรับแผนปรีซีซั่นจากการที่ 2 นักเตะติดเชื้อโควิด