บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ เชื่อว่า เมสัน กรีนวู้ด พัฒนาได้

f:id:jaja123kun:20200814163727j:plain

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวโรจน์ยังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้โหดกว่านี้ได้ แต่จำเป็นต้องได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมทีมกับสตาฟฟ์ด้วย
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีมยังสามารถเก่งกว่านี้ได้อีก

ประวัตินักกีฬาฟุตบอล

ฤดูกาลนี้ กรีนวู้ด ได้เป็นหนึ่งในขุมกำลังของทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว รวมถึงได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแข้งวัย 18 ปีก็ทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการทำไป 17 ประตู จากการลงเล่น 52 นัดในทุกรายการ โดยถ้านับเฉพาะใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แล้วนั้น เขาทำได้ถึง 5 ลูกจากการลงเล่น 8 นัด

ดาวเตะชาวโปรตุกีสเผยว่า "แน่นอน ผมคิดว่า เมสัน มีฤดูกาลที่อดเยี่ยม เขายังอายุน้อยอยู่ และฤดูกาลนี้ก็ทำผลงานได้สุดยอด อายุน่ะมันเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น คุณก็ได้เห็นกันแล้วว่า เมสัน ทำได้ดีสุดๆ แต่เขายังสามารถทำให้ดีกว่านี้ได้อีกเยอะ เพราะเขามีคุณภาพที่ดี และสภาพร่างกายของเขายังกำลังบึกบึนขึ้นด้วย ฤดูกาลนี้เขาทำผลงานได้สุดยอดมากๆ และเขาจะเก่งขึ้นกว่านี้ได้อีก"

"เขาจำเป็นต้องได้ลงเล่นมากกว่านี้ รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์มากกว่านี้ ผมคิดว่าเขาจะเก่งขึ้นกว่านี้ได้อีกเยอะ เพราะเขามีคุณภาพที่จะทำอย่างนั้นได้" 

แทงบอลเว็บนอก