แบร์นาร์โด้ ซิลวา เอาอีกแล้วโพสแซะแฟนลิเวอร์

f:id:jaja123kun:20200819162121j:plain

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง แมนฯ ซิตี้ โพสต์เหน็บสาวก ลิเวอร์พูล อีกรอบ หลังจากก่อนหน้านี้เขาตอบโต้ "เดอะ ค็อป" กลุ่มหนึ่งที่เยาะเย้ยเจ้าตัวกับต้นสังกัดจากการปิ๋วรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ประวัตินักกีฬาฟุตบอล
แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความเหน็บแนมแฟนบอล ลิเวอร์พูล อีกรอบ หลังจากเพิ่งทำอย่างนั้นไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซิลวา โพสต์ข้อความเกี่ยวกับผลงานของทีมในฤดูกาลล่าสุดลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ก่อนที่ต่อมาเขาจะโพสต์ตอบโต้แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนที่เยาะเย้ยกับการที่ "เรือใบสีฟ้า" ตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยบอกว่า "เดอะ ค็อป" กลุ่มนั้นควรจะไปฉลองแชมป์, หาแฟน, ดื่มเบียร์กับเพื่อน หรืออ่านหนังสือ แทนที่จะมาโพสต์ข้อความเยาะเย้ยตนกับต้นสังกัด

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวของ ซิลวา กลับทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนโพสต์เยาะเย้ยเขาเพิ่มเติมอีก ซึ่งมันก็ทำให้เมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ดาวเตะชาวโปรตุกีสตัดสินใจพิมพ์ตอบโต้กองเชียร์ ลิเวอร์พูล เพิ่ม ด้วยการพิมพ์ในเชิงที่บอกเป็นนัยว่าแฟนบอลกลุ่มนั้นคงไม่ฉลาดพอที่จะอ่านหนังสือ

แทงบอลเว็บนอก
"ฉันเดาว่าการอ่านหนังสือคงจะยากเกินไปนิดหน่อยสำหรับพวกแกสินะ บางทีก็อาจจะเหลือแค่ไปดื่มเบียร์ก็ได้" โดยเขาใส่อีโมจิรูปหัวเราะด้วย ซึ่งมันก็มีทั้งแฟนบอล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ที่เข้าไปพิมพ์ข้อความกันหลายแบบจนทำให้ยอดคอมเมสนต์สูงเกิน 6 พันครั้งเข้าไปแล้ว