ลิเวอร์พูล บอกให้เห็นตารางแข่ง

f:id:jaja123kun:20200820164840p:plain

ลิเวอร์พูล ประกาศโปรแกรมอุ่นเกือก 2 แมตช์แล้ว โดยจะปะทะกับ สตุ๊ตการ์ท ในวันเสาร์นี้ และอีก 3 วันถัดมาพบ เรดบูลล์ส ซัวซ์บวร์ก

ประวัตินักกีฬาฟุตบอล
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยโปรแกรมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นแล้วโดยจะลงสนามลับแข้งกับ "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ จากนั้นจะดวลกับ เรดบูลล์ส ซัวซ์บวร์ก อีก 3 วันถัดมา

ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังอยู่ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่ที่ประเทศออสเตรีย ตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้กำหนดโปรแกรมลับแข้งเอาไว้แล้ว 2 แมตช์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนดวล อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันเสาร์ที่ 29 ส.ค.นี้

ในส่วนของโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2020/2021 จะเปิดฉากในวันที่ 12 กันยายนนี้ ขณะที่สาวก "เดอะ ค็อป" เตรียมลุ้นว่าพวกเขาจะต้องดวลกับทีมไหน เนื่องจากจะมีการเปิดเผยโปรแกรมเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบที่ 20 ส.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

คล็อปป์ เปิดใจเกี่ยวกับ 2 เกมอุ่นเครื่องว่า "เราพอใจจริงๆ ที่เราได้เจอกับคู่แข่งที่มีศักยภาพ พวกเขาแฮปปี้ เราก็แฮปปี้เช่นกัน ดังนั้นนี่เป็นเรื่องดีจริงๆ จากมุมมองด้านกีฬา แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราหลังจากที่ได้พักเบรกในช่วงเวลาสั้นๆ เพื่อที่จะได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่เข้าที่เข้าทางให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

แทงบอลเว็บนอก